Lợi ích khi xây dựng chiến lược marketing cho quán
Có nhiều kế hoạch marekting thu hút khách hàng thường xuyên, liên tục, khách hàng cũ trở thành khách hàng thân thiết, khách hàng mới trở thành khách hàng thân quen. Chiến lược marketing càng tốt thì thời gian thu hồi vốn và sinh lợi sẽ nhanh. Chiến lược marketing hiệu quả mang đến lợi ích vượt bậc:
- Phát triển thương hiệu, mang sản phẩm đến gần hơn với khách hàng
- Thu hút đông khách, tăng biên độ lợi nhuận, thu hồi vốn nhanh
- Tiết kiệm chi phí quảng cáo, hạn chế việc đầu tư vào các kênh truyền thông không hiệu quả gây lãng phí
Từ đó giúp chủ quán nhận thấy sự cần thiết khi thực hiện marketing cho quán cà phê, xác định hướng phát triển, triển khai kế hoạch đưa quán vào lộ trình vận hành như mong muốn.
Hình thức marketing quán cà phê
Marketing là một quá trình xuyên suốt từ khi thành lập đến lúc vận hành quán. Các hình thức marketing chuyên biệt dành cho quán cà phê:
- Tạo sự kiện
- Quảng cáo
- Tri ân, giới thiệu
- Khuyến mại
- Chăm sóc khách hàng
Chiến lược marketing được xây dựng dựa vào phân khúc thị trường, đối tượng khách hàng, mô hình quán cà phê, phương hướng kinh doanh, đặc điểm về văn hóa, sở thích vùng miền,… chính vì thế chiến lược marketing sẽ triển khai riêng biệt cho từng quán cụ thể. Đa dạng về mô hình quán sẽ có đa dạng về cách thức marketing.
PlateauCoffee giới thiệu cách marketing quán cà phê thu hút đông khách, gia tăng lợi nhuận, thu hồi vốn nhanh. Với những bạn có ý định kinh doanh quán cà phê, chúng tôi có đội ngũ chuyên gia thiết kế, setup quán và hỗ trợ chiến lược marketing chuyên nghiệp cho quán bạn.
Quyền lợi:
Nhận ngay giá phân phối tốt nhất
Tặng sản phẩm & khuyến mãi hấp dẫn
Thưởng doanh số bán hàng cuối năm
Giao hàng tại địa chỉ Đại lý miễn phí